Thứ sáu,  20/09/2024

Hữu Lũng: Phát động hưởng ứng cuộc vận động “Hữu Lũng chung tay xây dựng nông thôn mới”


Lãnh đạo UBND huyện Hữu Lũng tiếp nhận ủng hộ từ doanh nghiệp

– Chiều 30/6, tại Nhà văn hóa huyện Hữu Lũng, UBND huyện Hữu Lũng đã phát động chương trình “Hữu Lũng chung tay xây dựng nông thôn mới” năm 2022.

Thời gian qua, việc thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Hữu Lũng đã đạt được sự hưởng ứng, đồng thuận và chung tay xây dựng của các cấp chính quyền và toàn thể Nhân dân trên địa bàn, bước đầu đạt được những kết quả đáng khích lệ, diện mạo nông thôn thôn ngày càng được đổi mới, đời sống vật chất, tinh thần của người dân nông thôn từng bước được cải thiện.

Đến hết năm 2021, toàn huyện có 8/23 xã đạt chuẩn nông thôn mới, trong đó, có 1 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao; bình quân đạt 14,17 tiêu chí/xã. Năm 2022, huyện Hữu Lũng phấn đấu xây dựng xã Vân Nham và xã Hồ Sơn đạt chuẩn nông thôn mới; xã Sơn Hà đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

Để thực hiện tốt kế hoạch đề ra, UBND huyện Hữu Lũng đã phát động kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang và Nhân dân trên địa bàn huyện cùng các tập thể, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện bằng tình cảm và trách nhiệm với cộng đồng, tích cực tham gia ủng hộ để cùng chung tay, góp sức để chương trình xây dựng nông thôn mới huyện Hữu Lũng năm 2022 đạt kết quả cao nhất.


Các đại biểu ủng hộ trực tiếp tại buổi phát động

Tại buổi phát động đã có 230 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ, quyên góp với số tiền trên 2 tỷ đồng.

MAI LINH