Thứ sáu,  20/09/2024

Hơn 100 vận động viên tham gia Giải Thể thao cán bộ lãnh đạo quản lý tỉnh Lạng Sơn

– Sáng nay (3/4), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải Thể thao cán bộ lãnh đạo quản lý tỉnh Lạng Sơn năm 2021


Đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy,
Chủ tịch HĐND tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải

Dự khai mạc giải có các đồng chí: Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.


Các vị lãnh đạo tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải

Giải thể thao cán bộ lãnh đạo quản lý năm nay thu hút 118 vận động viên (VĐV) đến từ 30 đơn vị tham gia. Các VĐV là cán bộ, lãnh đạo quản lý từ cấp trưởng phòng, trưởng, phó các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, các huyện và thành phố và lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp…


Các VĐV tham gia thi đấu môn quần vợt ở nội dung đôi nam

Giải thi đấu gồm 3 môn: cầu lông, bóng bàn và quần vợt. Đối với bộ môn cầu lông và quần vợt, các vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung: đôi nam và đôi nam nữ, đối với nội dung thi đấu môn bóng bàn các VĐV thi đấu ở nội dung đơn nam và đôi nam. Giải thi đấu sẽ diễn ra trong 2 ngày (3/4 – 4/4/2021).


Các VĐV tham gia thi đấu môn Cầu lông ở nội dung đôi nam

Việc tổ chức giải nhằm động viên, khích lệ các đồng chí cán bộ lãnh đạo quản lý gương mẫu tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khoẻ để góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác được giao.

Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra vòng bảng thi đấu các môn tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh và sân Quần vợt Phai Vệ.

TUYẾT MAI –TIỂU YẾN- DƯƠNG KIM