Theo giới truyền thông, PSG đã xác nhận lời về lời đề nghị cho cầu thủ của mình và đã cho phép Al Hilal mở các cuộc đàm phán trực tiếp với Mbappe. Nếu thành công, tuyển thủ Pháp sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại.

Bên cạnh giá trị hợp đồng kéo dài 2 năm, Al Hilal được cho là sẽ trả cho Mbappe mức đãi ngộ không thể tin nổi, lên đến hơn… 14,5 triệu euro/tuần, tương đương hơn 750 triệu euro/năm.

Liệu Mbappe có muốn chơi bóng cùng Ronaldo tại Saudi Arabia? Ảnh: The Sun 

Liệu Mbappe có muốn chơi bóng cùng Ronaldo tại Saudi Arabia? Ảnh: The Sun 

Thời gian qua, Mbappe đang trong tình trạng bế tắc về hợp đồng với PSG sau khi anh quyết định không chấp nhận tùy chọn gia hạn 12 tháng trong hợp đồng của mình. Thay vào đó, chân sút 24 tuổi dự định ra đi với tư cách là cầu thủ tự do vào cuối mùa giải sắp tới, với điểm đến mới được đồn đoán là Real Madrid. PSG cuối tuần qua đã gạt tên nhà vô địch World Cup 2018 khỏi chuyến du đấu trước mùa giải tới châu Á và quyết tâm bán anh ngay trong mùa hè này cho bất kỳ đối tác nào trả giá cao nhất.

Mbappe chỉ còn hợp đồng một năm với PSG. Việc anh từ chối gia hạn đến năm 2025, trái với kế hoạch ban đầu của hai bên, đã trở thành giọt nước làm tràn ly. Nếu không bán trong mùa hè này, PSG sẽ mất trắng cầu thủ người Pháp từ tháng 7 năm sau.

Trong bối cảnh cả Mbappe và PSG đang không tìm được tiếng nói chung về vấn đề hợp đồng, thì lời đề nghị của Al Hilal được xem là điều có lợi cho các bên liên quan. Trên hết, lời đề nghị này tiếp tục thể hiện động thái đầy tham vọng của bóng đá Saudi Arabia, muốn biến giải Saudi Pro League vươn tầm quốc tế.

Sau thông tin về đề nghị của Al Hilal, ngôi sao của giải bóng rổ NBA Giannis Antetokounmpo viết đùa trên trang Twitter cá nhân: Al Hilal, Hãy mua tôi. Tôi trông giống Mbappe. Đội bóng Saudi Arabia đáp lại: Chào mừng bạn đến với chúng tôi bằng tư cách người hâm mộ.

Về phần mình, Mbappe dẫn lại dòng trạng thái của Giannis với một loạt biểu tượng “dở khóc dở cười”.

Quyết định đi hay ở đang hoàn toàn nằm trong tay cầu thủ người Pháp!

Nguồn:https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/al-hilal-ra-gia-khung-mbappe-co-co-hoi-choi-bong-voi-ronaldo-735966