Thứ sáu,  20/09/2024

Hơn 1.300 đầu sách được giới thiệu tại Ngày sách Việt Nam tỉnh Lạng Sơn

LSO- Hôm nay (18/4), Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Ngày sách Việt Nam lần thứ 6 tỉnh Lạng Sơn năm 2019. Dự ngày sách có lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng đông đảo độc giả là đoàn viên, thanh niên, học sinh, trí thức, lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh.


Độc giả tham quan gian trưng bày

Tại ngày sách, độc giả được nghe thông tin về tình hình sáng tác, xuất bản sách; giới thiệu các tác giả, tác phẩm tiêu biểu về Lạng Sơn. Tham gia Ngày hội sách, các sở, ngành trên địa bàn tỉnh đã giới thiệu trên 1.300 đầu sách tại 16 gian trưng bày. Nét mới của ngày sách năm nay là có sự tham gia của các sở: Khoa học và Công nghệ, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tư pháp với nhiều tài liệu chuyên ngành có giá trị.


Không gian thư pháp tại Ngày sách

Cũng tại ngày sách, bên cạnh giới thiệu, trưng bày sách, ban tổ chức đã trao tặng 240 đầu sách với trên 1.400 cuốn sách cho các đơn vị: Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo. Số sách này sẽ được chuyển đến thư viện, phòng đọc cơ quan, đơn vị tại các xã khó khăn, vùng sâu, vùng xa. Cùng đó, ban tổ chức cũng bố trí không gian viết thư pháp và làm thẻ mượn sách tại Thư viện tỉnh cho độc giả có nhu cầu.

HOÀNG VƯƠNG