Thứ sáu,  20/09/2024

Giới thiệu cuộc thi sáng tác ca khúc về thành phố Lạng Sơn

LSO-Chiều nay (29/5), UBND thành phố Lạng Sơn tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch cuộc thi sáng tác ca khúc về thành phố Lạng Sơn – “Thành phố hoa đào”. Tham dự có đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Văn học Nghệ thuật và đông đảo các nhạc sĩ, nhà thơ trên địa bàn trên địa bàn tỉnh.


Toàn cảnh Hội nghị

Cuộc thi sáng tác ca khúc về thành phố Lạng Sơn với chủ đề “Thành phố hoa đào”, gồm các nội dung: phản ánh những thành tựu to lớn mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Lạng Sơn đạt được trên các lĩnh vực, đặc biệt là những thành tựu to lớn trong thời kỳ đổi mới; phản ánh được bản sắc văn hóa của các dân tộc  trên thành phố Lạng Sơn; trong đó ưu tiên các bài hát gắn với hình ảnh hoa đào…

Đối tượng tham gia dự thi là công dân Việt Nam ở trong nước và người Việt Nam ở nước ngoài; người nước ngoài công tác, học tập tại Việt Nam; các tổ chức trong và ngoài nước; khuyến khích các nhạc sĩ chuyên nghiệp và không chuyên trong tỉnh, ngoài tỉnh, kiều bào ở nước ngoài. Ban Tổ chức nhận tác phẩm dự thi từ ngày 15/5 đến ngày 30/9/2018.

Yêu cầu đối với các tác phẩm dự thi: Không giới hạn số lượng tác phẩm, tác phẩm được sáng tác bằng tiếng Việt, đánh vi tính hoặc chép tay rõ ràng trên khổ giấy A4 và đã được thu âm vào đĩa CD hoặc VCD, DVD. Các cá nhân, tổ chức có tác phẩm dự thi gửi về địa chỉ: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Lạng Sơn, số 30 đường Lê Lợi, phương Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Email: phongvhtttpls@gmail.com.

TUYẾT MAI