Thứ sáu,  20/09/2024

Gặp gỡ báo chí tuyên truyền Đại hội Công đoàn tỉnh nhiệm kỳ 2018-2023

LSO-Chiều nay (6/6), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức gặp gỡ báo chí thông tin về công tác tuyên truyền Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2018-2023. Dự buổi gặp gỡ có đồng chí Nông Văn Thảm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, các sở, ban, ngành và các cơ quan báo chí địa phương.


Đồng chí Nông Văn Thảm,
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
phát biểu chỉ đạo hội nghị

Tại buổi gặp gỡ, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã thông tin đến các cơ quan báo chí Kế hoạch của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh về Kế hoạch tổ chức Đại hội Công đoàn tỉnh, nhiệm kỳ 2018-2023. Theo kế hoạch, Đại hội LĐLĐ tỉnh sẽ diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/6/2018 tại trung tâm hội nghị tỉnh với sự tham gia của 248 đại biểu.

Đại diện các sở, ban, ngành và các cơ quan báo chí đã phát biểu ý kiến, đóng góp vào kế hoạch tuyên truyền Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2018-2023 tập trung vào một số nội dung chính như: các cấp công đoàn cần lựa chọn, cung cấp thông tin về các công trình chào mừng đại hội, các điển hình tiên tiến để tập trung tuyên truyền…

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị: LĐLĐ tỉnh tiếp tục phối hợp cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí. Trong báo cáo chính trị trình đại hội, LĐLĐ tỉnh cần làm rõ các điểm nổi bật, thể hiện sự nỗ lực của các cấp công đoàn trong 5 năm qua; nêu và biểu dương những gương điển hình tiên tiến trong hoạt động công đoàn. Căn cứ vào đó, các cơ quan báo chí cần chủ động thực hiện, dành thời lượng để tuyên truyền đậm nét về hoạt động của tổ chức công đoàn, nâng cao nhận thức, tạo sự đồng thuận trong công nhân, viên chức, lao động, đoàn viên công đoàn.

NGỌC HIẾU