Thứ sáu,  20/09/2024

Đoàn công tác của tỉnh thăm, tặng quà nạn nhân chất độc da cam tại huyện Đình Lập

LSO-Nhân dịp kỷ niệm 57 năm ngày Thảm họa da cam Việt Nam (10/8/1961 – 10/8/2018), hôm nay  31/7/2018, đoàn công tác của tỉnh gồm lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và xã hội, Hội Liên hiệp phụ nữ và Hội Cựu Chiến binh tỉnh thăm, tặng quà gia đình nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Đình Lập.


Thay mặt đoàn công tác, lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh
tặng quà cho gia đình ông Tô Xuân Lâm, thôn Kim Quán, xã Đình Lập

Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Tô Xuân Lâm, thôn Kim Quán, xã Đình Lập; gia đình bà Tô Hồng Duyên, thôn Bản Mọi, xã Bính Xá (là vợ nạn nhân chất độc da cam Nông Hồng Phương, hiện có con gái bị ảnh hưởng của chất độc da cam). Tại các nơi đến thăm, đoàn công tác đã tặng suất quà trị giá 1,5 triệu đồng và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với các nạn nhân đã cống hiến, hy sinh trong kháng chiến vì nền độc lập của dân tộc đồng thời động viên các gia đình vượt qua khó khăn, bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

Được biết trong dịp này, Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh đã trích nguồn quỹ của hội tặng gần 400 suất quà cho các nạn nhân chất độc da cam là thế hệ thứ hai, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng.

 ĐĂNG THÙY