Thứ sáu,  20/09/2024

Phát động tháng hành động vì an toàn thực phẩm

LSO-Chiều 18/4/2019, Ban Chỉ đạo liên ngành về Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh phối hợp với UBND thành phố Lạng Sơn tổ chức Lễ phát động tháng hành động vì ATTP năm 2019. Dự lễ phát động có đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Ông Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát động
Tháng Hành động Vì ATTP năm 2019

Tháng hành động Vì ATTP năm 2019 được triển khai từ ngày 15/4 đến 15/5/2019 với chủ đề “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”.

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị: Các cấp các ngành, các tổ chức chính trị – xã hội và các cơ quan truyền thông tăng cường phối hợp truyền thông chính xác, kịp thời, toàn diện, trung thực về các vấn đề liên quan đến ATTP; cơ quan chức năng đẩy mạnh thanh kiểm tra đảm bảo ATTP tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm; tăng cường vai trò giám sát của MTTQ và các đoàn thể trong thực thi pháp luật về ATTP; các cơ sở sản xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm cần nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về ATTP. Mỗi người hãy là một giám sát viên đấu tranh với các hành vi vi phạm chất lượng ATTP.

Đoàn diễu hành qua các tuyến phố lớn của thành phố Lạng Sơn

Tại lễ phát động, đại diện Ban chỉ đạo liên ngành về VSATTP thành phố và các phường, xã đã ký cam kết về đảm bảo VSATTP trên địa bàn. Sau lễ phát động, đoàn viên thanh niên các phường, xã đã tham gia diễu hành trên các tuyến phố lớn của thành phố để cổ động, tuyên truyền.

NGỌC HIẾU