Thứ sáu,  20/09/2024

Vietinbank và SHB Lạng Sơn tặng quà hộ nghèo tại Cao Lộc và Hữu Lũng

LSO-Sáng nay (29/1), tại UBND thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Ngân hàng Công thương Việt Nam, Chi nhánh Lạng Sơn (Vietinbank Lạng Sơn) tổ chức chương trình tặng quà tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Cao Lộc.


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho hộ nghèo,
gia đình chính sách tại chương trình

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao 100 suất quà cho người nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam thuộc các xã: Bảo Lâm, Hồng Phong, Phú Xá và trị trấn Đồng Đăng. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, mỗi suất quà gồm 400.000 đồng tiền mặt và bánh kẹo.


Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Vietinbank Lạng Sơn
tặng quà cho hộ nghèo tại chương trình

Được biết, trong dịp Tết nguyên đán 2021, Ngân hàng Vietinbank Lạng Sơn tặng tổng cộng 200 suất quà tết cho người nghèo tại các huyện: Cao Lộc, Chi Lăng, Hữu Lũng, Lộc Bình. Tổng trị giá quà tặng đạt 100 triệu đồng.

* Chiều cùng ngày, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, Chi nhánh Lạng Sơn (SHB Lạng Sơn) phối hợp với Phòng Lao động thương binh xã hội huyện Hữu Lũng tổ chức tặng quà tết cho người nghèo tại xã Hòa Sơn.

Đại diện Ngân hàng SHB Lạng Sơn đã trao 40 suất quà cho người nghèo trên địa bàn xã Hòa Sơn với tổng trị giá quà tặng đạt 20 triệu đồng. Được biết, trong chương trình: “Tết sẻ chia, xuân sum vầy” dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, SHB Lạng Sơn tổ chức tặng tổng cộng 150 suất quà Tết cho người nghèo trên địa bàn các huyện: Hữu Lũng, Bắc Sơn, Cao Lộc, với tổng giá trị là 75 triệu đồng.

Đây là  hoạt động thường niên của  SHB Lạng Sơn nhằm động viên tinh thần của những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, góp phần mang lại một cái tết vui tươi, đầm ấm, sung túc.

ĐĂNG THÙY-ĐẠI NGỌC