Thứ sáu,  20/09/2024

Agribank Lạng Sơn trao 460 suất quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh

LSOSáng nay (1/2), Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Lạng Sơn (Agribank Lạng Sơn) tổ chức chương trình tặng quà Tết cho người nghèo dịp Tết Nguyên đán 2021.

Theo đó, Agribank Lạng Sơn đã trao 1 tấn gạo, bánh kẹo và 3 triệu đồng tiền mặt cho Trung tâm Hy vọng Lộc Bình, với tổng trị giá quà tặng đạt trên 21 triệu đồng. Trung tâm Hy vọng Lộc Bình hiện nay đang nuôi dưỡng 33 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi…


Lãnh đạo Ngân hàng Agribank Lạng Sơn cùng lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh
trao quà cho Trung tâm Hy vọng huyện Lộc Bình

Được biết, đây là năm thứ 6 liên tiếp Agribank Lạng Sơn tặng quà Tết, hỗ trợ cho Trung tâm Hy vọng Lộc Bình. Qua đó, chia sẻ khó khăn, động viên cán bộ, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại trung tâm vượt khó vươn lên trong cuộc sống.


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao bằng khen của Trung ương
Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho cá nhân có thành tích xuất trong
công tác hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2019

Trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Agribank Lạng Sơn trao tặng 460 suất quà Tết cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh. Sau khi tiếp nhận nguồn quà, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã phân bổ quà cho các huyện, thành phố, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, mỗi đơn vị được nhận từ 40 – 60 suất quà để trao trực tiếp cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá quà tặng đạt trên 300 triệu đồng.


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao bằng khen của Trung ương
Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho tập thể Ngân hàng Agribank Lạng Sơn vì đã có
thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2019

Trước đó, tại trụ sở Agribank Lạng Sơn, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao bằng khen của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho tập thể Agribank Lạng Sơn và cá nhân Giám đốc Agribank Lạng Sơn vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2019.

ĐĂNG THÙY