Thứ sáu,  20/09/2024

Hỗ trợ gần 100 triệu đồng cho người dân khu cách ly phòng, chống dịch Covid – 19 tại Hữu Lũng

– Ngày 11/5, Chi hội Thiện nguyện Hữu Lũng tổ chức đến trao tặng quà cứu trợ cho người dân đang bị cách ly phòng chống dịch Covid – 19 trên địa bàn huyện Hữu Lũng.


Các thành viên Chi hội Thiện nguyện Hữu Lũng trực tiếp trao bảng tiền
tượng trưng cho đại diện Trung tâm Y tế huyện Hữu Lũng cứu trợ
cho người dân bị cách ly tại trung tâm

Theo đó, các thành viên Chi hội Thiện nguyện Hữu Lũng đã trực tiếp hỗ trợ 60 triệu đồng cho 152 trường hợp đang cách ly tại Trung tâm Y tế huyện Hữu Lũng và tặng quà, nhu yếu phẩm cho Bệnh viện Dã chiến cơ sở 2 trên địa bàn xã Sơn Hà.

Cùng với đó, Chi hội Thiện nguyện Hữu Lũng cũng đã nhờ chuyển 10 suất quà cho 10 hộ dân trong vùng dịch tại thôn Chim, xã Minh Hòa, mỗi suất quà trị giá gần 1,4 triệu đồng bao gồm các nhu yếu phẩm: gạo, trứng, thịt lợn, cá mắm, lạc, mỳ tôm, khẩu trang, nước muối sinh lý, dầu ăn, nước mắm… Tổng trị giá quà cứu trợ đạt gần 100 triệu đồng.

Được biết, trong 3 ngày kêu gọi, vận động ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân qua mạng xã hội facebook, Chi hội Thiện nguyện Hữu Lũng đã tiếp nhận sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân với tổng trị giá trên 100 triệu đồng.

Trong thời gian tới, Chi hội tiếp tục đồng hành, cứu trợ cho các đối tượng đang cách ly và cho lực lượng tuyến đầu làm công tác phòng, chống dịch để chung tay cùng địa phương chiến thắng dịch bệnh.

ĐĂNG THÙY