Thứ sáu,  20/09/2024

Học tập Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và chương trình hành động của Đoàn

– Ngày 26/5, Trung ương Đoàn tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và chương trình hành động của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Tỉnh Lạng Sơn có 200 cán bộ đoàn tham dự hội nghị tại 18 điểm cầu.


Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Tỉnh đoàn Lạng Sơn

Tại hội nghị, đại biểu được truyền đạt các nội dung cốt lõi, nhận thức mới, tư duy mới trong văn kiện Đại hội XIII của Đảng; những thành tựu, bài học kinh nghiệm từ thực tiễn 35 năm đổi mới đất nước, nhất là 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội XII; nhận diện những thuận lợi, thời cơ cũng như khó khăn, thách thức trong việc đưa nghị quyết đại hội Đảng vào cuộc sống; quán triệt và thảo luận về chương trình hành động của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng…

Việc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và chương trình hành động của Trung ương Đoàn giúp cán bộ đoàn các cấp nắm vững nội dung cốt lõi, điểm mới trong văn kiện. Từ đó xây dựng chương trình hành động phù hợp với điều kiện địa phương tạo sự thống nhất về ý chí, hành động ở các cấp bộ đoàn trong việc triển khai mục tiêu nghị quyết đề ra.

HOÀNG VƯƠNG