Thứ sáu,  20/09/2024

Kiểm tra công tác thi đua khen thưởng tại Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Lạng Sơn


Đồng chí Trưởng Đoàn kết luận tại buổi kiểm tra

– Chiều ngày 3/10, Đoàn kiểm tra của Hội đồng Thi đua – Khen thưởng (TĐKT) tỉnh đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Lạng Sơn về tình hình triển khai nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng tại đơn vị.

Thời gian qua, công ty đã thực hiện tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo các phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ của đơn vị. Trong phong trào “Lạng Sơn cùng cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, từ đầu năm 2022 đến nay, công ty đã tích cực tham gia ủng hộ quỹ xây dựng nông thôn mới được hơn 10 triệu đồng. Đáng chú ý, công ty đã phát động phong trào thi đua thực hiện chuyển đổi số năm 2022 đến toàn thể cán bộ, người lao động. Đến nay, 100% cán bộ, người lao động trong công ty thực hiện thanh toán hóa đơn tiền nước không dùng tiền mặt, phấn đấu đạt 50% số lượng khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt trong năm 2022. Các phong trào được triển khai hiệu quả đã góp phần thúc đẩy kết quả sản xuất kinh doanh của công ty, trong 9 tháng đầu năm 2022, doanh thu của công ty đạt 90 tỷ đồng, bằng 60% kế hoạch năm, nộp ngân sách nhà nước hơn 13 tỷ đồng, đạt 76% kế hoạch.

Kết luận tại buổi kiểm tra, đoàn kiểm tra ghi nhận và đánh giá cao những kết quả về công tác TĐKT mà công ty đã đạt được. Đoàn kiểm tra đề nghị đơn vị cần tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua do tỉnh phát động và tổ chức phát động các phong trào thi đua theo chuyên đề riêng của công ty. Bên cạnh đó, công ty cần đẩy mạnh việc xây dựng, xét công nhận sáng kiến, xét tặng các danh hiệu thi đua và các hình thức khen thưởng. Đồng thời, cần chủ động phát hiện bồi dưỡng, nhân rộng các gương điển hình tiên tiến trong thực hiện các phong trào thi đua nhằm tạo sức lan tỏa trong toàn công ty.

LƯƠNG THẢO