Thứ sáu,  20/09/2024

Cụm thi đua Các cơ quan tham mưu tổng hợp sơ kết công tác thi đua – khen thưởng 6 tháng đầu năm


Lãnh đạo Sở Ngoại vụ (Cụm trưởng) phát biểu tại hội nghị

– Chiều 10/7, Cụm thi đua Các cơ quan tham mưu tổng hợp tổ chức sơ kết công tác thi đua – khen thưởng (TĐKT) 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Cụm thi đua Các cơ quan tham mưu tổng hợp có 7 đơn vị, gồm: Sở Ngoại vụ (trưởng cụm), Văn phòng UBND tỉnh (phó cụm), Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Nội vụ và Sở Tư pháp.

Trong 6 tháng đầu năm các đơn vị trong cụm thi đua đã tổ chức phát động các phong trào thi đua yêu nước trong toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động với nhiều hình thức phong phú, đa dạng. Các nội dung phong trào thi đua của các đơn vị gắn với nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị và gắn với việc đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Cùng với đó, các đơn vị tiếp tục hưởng ứng triển khai các phong trào thi đua “Lạng Sơn cùng cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới’; “Lạng Sơn chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”, “Doanh nghiệp Lạng Sơn hội nhập và phát triển”; “Can bộ, công chức, viên chức tỉnh Lạng Sơn thi đua thực hiện văn hóa công sở”… Qua đó, đã tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần cổ vũ, động viên đến các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các đơn vị trong cụm thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị đề ra.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo của cụm thi đua. Đồng thời, các đại biểu cũng chia sẻ kinh nghiệm phương hướng nhiệm vụ của cụm thi đua và chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp thực hiện tốt các phương hướng, nhiệm vụ của cụm trong 6 tháng cuối năm.

Theo đó, trong 6 tháng cuối năm, Cụm thi đua Các cơ quan tham mưu tổng hợp đã đề ra 6 phương hướng, nhiệm vụ cụ thể và 6 giải pháp chủ yếu để triển khai thực hiện.

ĐĂNG THÙY