Thứ hai,  08/07/2024

Câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin tặng quà Tết Trung thu tại Mái ấm tình thương Vinh Sơn


Thành viên CLB Thắp sáng niềm tin tặng quà Tết Trung thu cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại Mái ấm tình thương Vinh Sơn

– Sáng 22/9, Câu lạc bộ (CLB) Thắp sáng niềm tin đến thăm, tặng quà Tết Trung thu cho các em mồ côi, khuyết tật đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Mái ấm tình thương Vinh Sơn, thị trấn Thất Khê, huyện Tràng Định.

Hiện nay, Mái ấm tình thương Vinh Sơn đang chăm sóc, nuôi dưỡng 35 trẻ mồ côi, khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong đó, đa số là các em bị bại não, bại liệt và có độ tuổi từ 4 tuổi trở lên.

Trong chương trình, các thành viên của CLB Thắp sáng niềm tin đã ân cần hỏi thăm, động viên các em thiếu nhi và trao tặng 35 suất quà, mỗi suất trị giá 120 nghìn đồng và trao tặng nhiều đồ dùng phục vụ cho cuộc sống hằng ngày như: sữa; bỉm; quần áo… Tổng trị giá chương trình đạt trên 13 triệu đồng. Nhân dịp này, một nhà hảo tâm thuộc CLB đã gắn địa chỉ nhân đạo tại mái ấm. Cụ thể, hỗ trợ 6 trẻ, mỗi trẻ 300 nghìn đồng/tháng, chương trình kéo dài trong một năm.


CLB Thắp sáng niềm tin tặng quà Tết Trung thu cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại Mái ấm tình thương Vinh Sơn, thị trấn Thất Khê, huyện Tràng Định

Đây là hoạt động nhân văn nhằm chia sẻ khó khăn, hỗ trợ các em được đón tết Trung thu ấm áp và động viên các em vươn lên trong cuộc sống.

LƯƠNG THẢO