Thứ hai,  08/07/2024

Thành phố: 9 thí sinh tham gia Hội thi Chủ tịch phụ nữ cơ sở giỏi


Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các thí sinh tham gia hội thi

– Sáng 9/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thành phố Lạng Sơn tổ chức Hội thi Chủ tịch Phụ nữ cơ sở giỏi.

Tham gia hội thi có 9 thí sinh là chủ tịch Hội LHPN 8 phường, xã và Phó Chủ tịch Hội phụ nữ Công an thành phố.


Thí sinh Chủ tịch Hội LHPN phường Hoàng Văn Thụ trong phần thi thuyết trình

Tại hội thi, các thí sinh lần lượt trải qua 3 phần thi gồm: Trả lời câu hỏi kiến thức chung; thuyết trình và năng khiếu. Trong đó các thí sinh đã thể hiện hiểu biết kiến thức về Điều lệ Hội LHPN Việt Nam khóa XIII; Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp; các nội dung chỉ đạo của Hội LHPN tỉnh, thành phố về các phong trào thi đua, cuộc vận động và nhiệm vụ trọng tâm của hội.


Thí sinh Chủ tịch Hội LHPN phường Tam Thanh trong phần thi năng khiếu

Ở phần thi thuyết trình, các thí sinh đã trình bày các nội dung trong thực tiễn quá trình triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ cơ sở. Các thí sinh cũng đã thể hiện năng khiếu thông qua hình thức hát, múa, cắm hoa…


Thí sinh Chủ tịch Hội LHPN Phường Chi Lăng thể hiện cắm hoa nghệ thuật trong phần thi năng khiếu

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 4 giải khuyến khích và 2 giải chuyên đề (thí sinh có phần thi thuyết trình xuất sắc nhất và thí sinh có phần thi năng khiếu ấn tượng nhất) cho các thí sinh tham gia dự thi. Trong đó thí sinh Nguyễn Tài Việt Thanh, Chủ tịch Hội LHPN phường Tam Thanh đã xuất sắc giành giải Nhất.


Lãnh đạo Thành ủy trao giải nhất cho thí sinh – Chủ tịch Hội LHPN phường Tam Thanh

Hội thi là dịp để đội ngũ cán bộ hội phụ nữ cơ sở giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm công tác hội. Từ đó, xác định phương hướng rèn luyện, trau dồi kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, thực hiện tốt các phong trào thi đua, nhiệm vụ trọng tâm, góp phần xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh.

DƯƠNG DUYÊN