Thứ sáu,  05/07/2024

Ủy ban MTTQ tỉnh và các đoàn thể chính trị – xã hội thăm, tặng quà Tòa Giám mục Giáo phận Lạng Sơn – Cao Bằng

– Sáng 22/12, đoàn công tác của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh và các đoàn thể chính trị – xã hội của tỉnh gồm: Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Tỉnh đoàn do lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà Tòa Giám mục Giáo phận Lạng Sơn – Cao Bằng, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2023.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát biểu chúc mừng

Tại đây, thay mặt đoàn công tác, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh đã chúc Giám mục, các vị linh mục Toà Giám mục Giáo phận Lạng Sơn – Cao Bằng và bà con giáo dân đón Lễ Giáng sinh vui tươi, an lành, hạnh phúc. Đồng chí cũng thông tin những thành tựu về phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, công tác an sinh xã hội… của tỉnh trong năm 2023; khẳng định kết quả đạt được là nhờ sự chỉ đạo quyết liệt của các cấp, ngành trong tỉnh, sự hưởng ứng tích cực của các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn, trong đó có bà con giáo dân.

Đồng chí trưởng đoàn mong muốn Toà Giám mục tiếp tục đồng hành trong công tác tuyên truyền, vận động bà con giáo dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực phát triển kinh tế, đoàn kết, tham gia các hoạt động vì an sinh xã hội, hưởng ứng các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước… do MTTQ, các tổ chức chính trị – xã hội của tỉnh và các cấp, ngành tại địa phương phát động, góp phần xây dựng quê hương Lạng Sơn ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đoàn công tác tặng quà Tòa Giám mục Giáo phận Lạng Sơn – Cao Bằng

Đoàn công tác đã tặng quà Tòa Giám mục Giáo phận Lạng Sơn – Cao Bằng và tặng 16 suất quà cho Giám mục và các linh mục tại đây.

HOÀNG HUẤN