Thứ sáu,  20/09/2024

Gần 15.000 học sinh hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng đón năm học mới

Ngày 5/9, gần 15.000 học sinh khối K-12 (từ Mầm non đến lớp 12) của hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng đã bước vào năm học mới với nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa trong ngày khai giảng.
Ảnh: VGP/Minh Thi

Lễ khai giảng của hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng diễn ra nhanh chóng trong khoảng một tiếng đồng hồ, dành thời gian cho các hoạt động giáo dục ý nghĩa nhằm khai mở tâm hồn, thể lực, kỹ năng và trí tuệ của học sinh.

Điển hình trong số đó là loạt hoạt động bảo vệ môi trường, gồm: Trình diễn thời trang làm từ chất liệu tái chế, triển lãm các mô hình năng lượng và tự nhiên kêu gọi bảo vệ môi trường, viết các câu chúc và câu tuyên truyền nâng cao nhận thức cộng đồng về mái nhà xanh…

Đặc biệt, toàn hệ thống K-12 NHG không thả bóng bay trong lễ khai giảng, thay vào đó các em học sinh cùng vẫy cờ Việt Nam, thể hiện trách nhiệm của những công dân toàn cầu trong việc bảo vệ môi trường và tình yêu tổ quốc.

Nhân dịp chào đón năm học mới, toàn bộ ban lãnh đạo Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đã đến chung vui và nhắn gửi thông điệp giáo dục đến thầy cô, học sinh và phụ huynh tất cả các trường K-12 khắp 18 tỉnh, thành phố, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của tập đoàn với học sinh và đội ngũ giáo viên trong hệ thống.

Cũng trong niềm vui ấy, hàng trăm học bổng đã được trao tặng cho các em học sinh tài năng, có thành tích học tập tốt để khích lệ tinh thần trau dồi tri thức và chắp cánh những ước mơ xanh.

Theo Chinhphu