Thứ năm,  19/09/2024

Trao 960 suất học bổng “Vì em hiếu học”

– Chiều nay (15/10), Viettel Lạng Sơn – Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ trao học bổng “Vì em hiếu học” năm học 2021 – 2022, cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Viettel Lạng Sơn – Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội  trao học bổng cho đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo

Tại buổi lễ, Viettel Lạng Sơn – Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội đã trao 960 suất học bổng (mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng) cho đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo để trao cho các em học sinh tại 96 xã thuộc khu vực khó khăn trên địa bàn tỉnh, với tổng giá trị học bổng là hơn 1,9 tỷ đồng. Đây là món quà đầy ý nghĩa nhằm động viên các em học sinh vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Lãnh đạo 2 đơn vị trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Xuân Long, huyện Cao Lộc

Được biết, Chương trình “Vì em hiếu học” được Viettel Lạng Sơn – Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội  triển khai từ năm 2014 trên địa bàn tỉnh.

Trong 7 năm thực hiện, chương trình đã trao 8.620 suất học bổng với tổng trị giá hơn 8,6 tỷ đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học ở các xã khu vực 2 và khu vực 3 trên địa bàn toàn tỉnh.

THU HIỀN