Thứ sáu,  20/09/2024

Trao học bổng “Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông”

LSO-Sáng nay (15/11), Ủy Ban An toàn giao thông Quốc gia, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Lạng Sơn phối hợp cùng Công ty TOYOTA Việt Nam trao học bổng Chương trình “Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông (TNGT)” cho 9 học sinh là con của các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.


Đại diện lãnh đạo Ban ATGT tỉnh Lạng Sơn trao học bổng cho các em

Dự chương trình có đại diện lãnh đạo Ủy Ban ATGT quốc gia; Ban ATGT tỉnh Lạng Sơn; Công ty TOYOTA Việt Nam cùng đại diện một số cơ quan, đơn vị…

Chương trình trao tặng học bổng “Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông” được Quỹ TOYOTA Việt Nam phối hợp với Uỷ ban ATGT Quốc gia triển khai từ năm 2017 nhằm giảm bớt nỗi đau, mất mát do TNGT gây ra cho gia đình các nạn nhân, đặc biệt là các em nhỏ khi bị mất người thân. Qua chương trình giúp các em có thêm cơ hội tiếp tục học tập, vươn lên trong cuộc sống.

Phát biểu tại chương trình, đại diện lãnh đạo Ban ATGT tỉnh Lạng Sơn chia sẻ với những nỗi đau, mất mát của gia đình các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông; gửi lời động viên tới các cháu nhỏ, mong các cháu tiếp tục học tập tốt vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời cảm ơn Uỷ ban ATGT Quốc gia, Công ty TOYOTA Việt Nam đã thực hiện chương trình này và mong rằng trong thời gian tới, các đơn vị tiếp tục quan tâm, triển khai thực hiện chương tringh trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.


Đại diện Công ty TOYOTA Việt Nam
trao học bổng cho các em

Tại chương trình, đại diện Công ty TOYOTA Việt Nam đã trao 9 suất học bổng, trị giá mỗi suất 45 triệu đồng cùng nhiều tặng vật như cặp sách, đồ dùng học tập… cho học sinh là con của các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.

HOÀNG CƯỜNG – ĐẶNG DŨNG