Thứ sáu,  20/09/2024

Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh: Tọa đàm kỷ niệm 68 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam


Lãnh đạo Bệnh viện Phục hồi chức năng trao giấy công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở cho cán bộ, viên chức, người lao động của đơn vị

– Chiều 27/2, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh tổ chức tọa đàm kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023). Tham dự có đại diện lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của bệnh viện qua các thời kỳ.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam; những thành tích nổi bật của bệnh viện trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe Nhân dân. Theo đó, Bệnh viện Phục hồi chức năng (PHCN) tỉnh tiền thân là Nhà An dưỡng đường được thành lập năm 1948, đến năm 2015, Bệnh viện đổi tên thành Bệnh viện PHCN tỉnh. Năm 2018, bệnh viện hợp nhất với Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe tỉnh và được nâng hạng trở thành bệnh viện chuyên khoa hạng II, thuộc Sở Y tế, là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của tỉnh về phục hồi chức năng.

Với sự đoàn kết, chung sức, chung lòng của tập thể cán bộ, nhân viên y tế, người lao động của bệnh viện, chất lượng khám, chữa bệnh của đơn vị ngày càng nâng cao. Năm 2022, đơn vị đã khám bệnh cho gần 19.000 lượt người, đạt 126,5% kế hoạch năm 2022; điều trị nội trú cho hơn 2.000 lượt bệnh nhân, đạt 101,5% kế hoạch giao…


Lãnh đạo Bệnh viện Phục hồi chức năng tặng quà các cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo của đơn vị qua các thời kỳ

Nhân dịp này, 1 cá nhân của đơn vị được Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2022; 6 cá nhân được công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở… Trong chương trình, đơn vị đã tặng quà tri ân cán bộ, lãnh đạo của bệnh viện qua các thời kỳ.

TRIỆU THÀNH