Thứ sáu,  20/09/2024

Lãnh đạo UBND tỉnh làm việc với Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Belarus tại Việt Nam

LSO-Chiều nay (27/1), đồng chí Lương Trọng Quỳnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc với Đoàn công tác của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hoà Belarus tại Việt Nam, ông Vladimir Goshin về một số thông tin liên quan đến dự án cảng cạn Lạng Sơn.


Đồng chí Lương Trọng Quỳnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự vui mừng được đón đoàn đến thăm và làm việc tại tỉnh Lạng Sơn.

Đồng chí khẳng định: Lạng Sơn luôn mong muốn có nhà đầu tư đến khảo sát, nghiên cứu, đề xuất đầu tư các dự án tại tỉnh, trong đó có dự án cảng cạn. Đồng thời tỉnh luôn tạo điều kiện về mọi mặt để chủ đầu tư thực hiện dự án theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hoà Belarus tại Việt Nam Vladimir Goshin cảm ơn lãnh đạo UBND tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức buổi làm việc với đoàn.


Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hoà Belarus tại Việt Nam Vladimir Goshin
phát biểu tại buổi làm việc

Ngài đại sứ cũng giới thiệu khái quát đặc điểm, vị trí địa lý, các điều kiện phát triển kinh tế, thông thương hàng hoá của Belarus… Đồng thời mong muốn lãnh đạo UBND tỉnh và các ngành chức năng của tỉnh thông tin thêm về một số nội dung liên quan đến cảng cạn, các nội dung cần đầu tư xây dựng trong cảng cạn; vị trí dự kiến; hệ thống giao thông khu vực cảng cạn; khối lượng hàng hoá trung chuyển qua cảng cạn; các ưu đãi đầu tư của tỉnh…

Tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ngành đã thông tin, làm rõ các nội dung mà đoàn công tác quan tâm.

Sau khi nhận được thông tin trao đổi từ phía tỉnh Lạng Sơn, Đại sứ Vladimir Goshin khẳng định sẽ tiếp tục nghiên cứu tài liệu và tin tưởng dự án sẽ được triển khai trong thời gian tới.

TÂN AN