Thứ bảy,  14/09/2024

Trên 120 vận động viên tham gia giải cầu lông, bóng bàn Tổng Công ty Điện lực – TKV


Các vận động viên của Công ty Nhiệt điện Na Dương – TKV (áo vàng) thi đấu trận chung kết cầu lông nội dung đôi nam

– Từ ngày 3 đến ngày 5/4, Tổng Công ty Điện lực – TKV tổ chức giải cầu lông, bóng bàn tại Nhà sinh hoạt cộng đồng của Công ty Nhiệt điện Na Dương – TKV, thị trấn Na Dương, huyện Lộc Bình.

Tham gia giải có 8 đội với trên 120 vận động viên đến từ Tổng Công ty Điện lực – TKV và 7 công ty trực thuộc. Trong  3 ngày diễn ra giải, các vận động viên đã thi đấu 70 trận cầu lông ở 11 nội dung, 50 trận bóng bàn ở 8 nội dung, với tinh thần thi đấu trung thực, cao thượng, tạo không khí sôi nổi và thu hút đông đảo công nhân, người lao động, Nhân dân trên địa bàn đến theo dõi và cổ vũ.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao tổng số 60 giải thưởng (gồm nhất, nhì, ba) cho các vận động viên xuất sắc ở các nội dung, giải chuyên đề cho vận động viên cao tuổi nhất ở từng môn thi đấu. Đồng thời, Ban Tổ chức cũng trao 2 giải nhất (kèm cúp), 2 giải nhì, 2 giải ba toàn đoàn cho các đội xuất sắc nhất ở hai môn thi đấu với tổng trị giá giải thưởng khoảng 200 triệu đồng. Trong đó, Công ty Nhiệt điện Na Dương – TKV đoạt giải nhì toàn đoàn ở môn cầu lông và giải ba toàn đoàn ở môn bóng bàn.


Đại diện Ban Tổ chức trao giải nhì toàn đoàn môn cầu lông cho đại diện đội
Công ty Nhiệt điện Na Dương – TKV

Giải được tổ chức nhằm duy trì phong trào tập luyện môn cầu lông, bóng bàn và góp phần tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa công nhân, người lao động đang công tác, làm việc tại Tổng Công ty Điện lực – TKV và các công ty trực thuộc.

HOÀNG NHƯ