Thứ sáu,  20/09/2024
Lộc Bình

85 người có uy tín được tập huấn công tác vận động quần chúng

LSO-Sáng 26/11/2020, tại huyện Lộc Bình, Công an tỉnh phối hợp với Cục Xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (V05), Bộ Công an tổ chức hội nghị tập huấn, học tập trao đổi kinh nghiệm công tác vận động quần chúng cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2020. Dự tập huấn có 85 người có uy tín trên địa bàn huyện Lộc Bình.


Lãnh đạo Công an tỉnh tặng giấy khen cho người có uy tín huyện Lộc Bình

Tại hội nghị, các đại biểu được cung cấp thông tin về tình hình kinh tế – xã hội, công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện Lộc Bình năm 2020 và phương hướng phát huy vai trò người có uy tín trong thời gian tới. Đồng thời được nghe phổ biến những nội dung: tình hình, kết quả công tác phát huy vai trò người có uy tín trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn từ khi thực hiện Quyết định số 12/2018/QĐ-TTg, ngày 6/3/2018 của Thủ tướng Chính phủ về tiêu chí lựa chọn, công nhận người có uy tín và chính sách đối với người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số; chuyên đề Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội…

Trong chương trình, nhiều đại biểu đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong thực tiễn công tác của bản thân. Qua đó, cùng nhau phối hợp với các lực lượng chức năng thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự trong thời gian tới.


Lãnh đạo Phòng PV05, Công an tỉnh tặng quà cho người uy tín huyện Lộc Bình

Nhân dịp này, Cục V05, Bộ Công an và Công an tỉnh đã tặng 85 suất quà cho người có uy tín huyện Lộc Bình; 5 người có uy tín được tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh; 4 người có uy tín được tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Lộc Bình.

HOÀNG HUẤN