Thứ sáu,  05/07/2024

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh vô địch giải bóng chuyền tỉnh năm 2023

Video trận chung kết giữa đội Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và đội huyện Bắc Sơn

– Chiều 27/9, tại sân vận động trung tâm huyện Bắc Sơn, Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyện Bắc Sơn tổ chức bế mạc giải vô địch bóng chuyền tỉnh Lạng Sơn năm 2023.

Ban Tổ chức trao giải vô địch cho đội Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh

Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi (từ 23 đến 27/9/2023), các vận động viên đến từ 11 đội (7 đội nam, 4 đội nữ) đến từ 6 đơn vị: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh, huyện Bắc Sơn, huyện Bình Gia và huyện Chi Lăng đã thi đấu tổng số 19 trận đấu (13 trận nội dung bóng chuyền nam, 6 trận nội dung bóng chuyền nữ). Các trận đấu diễn ra sôi nổi và kịch tính, thu hút đông đảo Nhân dân trên địa bàn tỉnh đến theo dõi và cổ vũ.

Ban Tổ chức trao giải nhì cho đội huyện Bắc Sơn

Kết thúc giải, đối với nội dung bóng chuyền nam, đội Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã xuất sắc đoạt giải nhất. Đối với nội dung bóng chuyền nữ, giải nhất thuộc về đội huyện Bình Gia. Ban Tổ chức cũng đã trao 2 giải nhì, 3 giải ba cho các đội có thành tích cao ở hai nội dung thi đấu.

Giải lần này được tổ chức nhân kỷ niệm 83 năm Ngày Khởi nghĩa Bắc Sơn (27/9/1940-27/9/2023). Thông qua giải đấu nhằm tiếp tục hưởng ứng và thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời là dịp kiểm tra, đánh giá chất lượng phong trào bóng chuyền của tỉnh và nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ thuật, chiến thuật thi đấu cũng như nâng cao thành tích thể thao của các vận động viên.

Trận chung kết tranh nhất, nhì giữa đội Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và đội huyện Bắc Sơn

Đông đảo người dân trên địa bàn tỉnh đến theo dõi và cổ vũ cho các đội thi

DƯƠNG KIM