Thứ sáu,  20/09/2024

Phát sóng MV ca nhạc có hơn 1.000 nghệ sĩ, chiến sĩ, bác sĩ và người dân tham gia đêm 30 Tết

MV ca nhạc “Việt Nam rạng rỡ hoan ca” do Truyền hình Quốc phòng Việt Nam, Báo Tuổi trẻ Thủ đô và OSCAR MEDIA phối hợp thực hiện, có sự tham gia của hơn 1.000 người sẽ được phát sóng vào đúng đêm 30 Tết tới.

Đây là MV ca nhạc được xây dựng với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, cả nước cùng quyết tâm chiến thắng dịch Covid-19, do đạo diễn Mai Thanh Tùng – Vũ Minh Ly và nhạc sĩ Nguyễn Xuân Trí thực hiện. MV được sáng tác mới với giai điệu hào hùng, tươi vui, đầy khát vọng và tự hào dân tộc.

MV có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như Quang Dũng, Kyo York, Huyền Trang, Việt Tú, Nguyễn Thu Thủy, Tô Minh Thắng, Quách Mai Thy, Quốc Huy, Mai Trần Lâm, Lê Anh, Lê Trang, cùng nhiều gương mặt được yêu mến trong làng giải trí như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thụy Vân, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Tuyết Nga, Á hậu Bùi Phương Nga, các MC Hoài Anh, Nguyên Khang, Lê Phương Uyên…

Đặc biệt, MV “Việt Nam rạng rỡ hoan ca” có sự tham gia của hơn 1.000 chiến sĩ, bác sĩ, nghệ sĩ và đồng bào trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Đạo diễn Mai Thanh Tùng cho biết, MV được kết nối qua chính điểm cầu, từ đất liền ra Trường Sa và có sự tham gia của rất nhiều lực lượng khác nhau, như nghệ sĩ, chiến sĩ, bác sĩ và cả người dân. Chín điểm cầu bao gồm thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Cần Thơ, Gia Lai, Hà Giang, Quảng Ninh, Hải Dương và quần đảo Trường Sa. Nhạc sĩ Xuân Trí cho biết, anh viét ca khúc “Việt Nam rạng rỡ hoan ca” với niềm tin và hy vọng dành cho tất cả mọi người.

Được biết, MV “Việt Nam rạng rỡ hoan ca” sẽ ra mắt khán giả trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam đêm 30 Tết (11-2), cũng như trên các kênh Truyền hình Quốc phòng, các kênh VTC, HTV…, trên kênh Youtube Tự hào Việt Nam, trên Fanpage Tự hào Việt Nam.

Theo Nhandan