Thứ sáu,  20/09/2024

Rủ nhau đi tắm sông, 1 học sinh chết đuối

LSO-Chiều 15/5/2019, một nhóm học sinh rủ nhau đến tắm ở sông Kỳ Cùng đoạn chảy qua thôn Nà Pinh, xã Tân Liên, huyện Cao Lộc, trong đó 1 em không may bị chết đuối.


Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân.
(Ảnh do UBND xã Tân Liên, huyện Cao Lộc cung cấp).

Sự việc xảy ra khoảng 15 giờ ngày 15/5/2019, cháu T.C.A, sinh năm 2005, trú tại ngõ 1, đường Phan Đình Phùng, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn cùng nhóm bạn rủ nhau tắm sông ở địa chỉ nêu trên. Trong lúc tắm, T.C.A cùng các bạn của mình bám vào 1 khúc gỗ trôi ra sông, một số bạn sau đó bơi được vào bờ, còn T.C.A bị nước cuốn trôi.

Ông Đặng Văn Thứ, Phó trưởng Công an xã Tân Liên cho biết: Nhận được tin báo, cấp ủy, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường triển khai các biện pháp tìm kiếm nạn nhân. Đến khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy, cách vị trí tắm ban đầu khoảng 50 m.

Theo tìm hiểu, ngoài T.C.A, còn một trường hợp khác là cháu N.T.A, sinh năm 2006, trú tại đường Phùng Chí Kiên, phường Hoàng Văn Thụ cũng bị nước cuốn trôi nhưng may mắn được 1 người đi câu cá gần đó cứu được. Được biết, các cháu đều là học sinh tại một trường THCS trên địa bàn thành phố Lạng Sơn.

HOÀNG HUẤN