Thứ sáu,  20/09/2024

Bưu điện tỉnh tổng kết công tác 2020

LSO-Chiều 11/1/2021, Bưu điện tỉnh tổ chức hội nghị đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2020, triển khai kế hoạch năm 2021.


Bưu điện tỉnh Lạng Sơn đón nhận cờ thi đua của Bộ Thông tin và Truyền thông

Trong năm 2020, Bưu điện tỉnh đã có nhiều đổi mới, khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid – 19 và thiên tai để nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh. Theo đó, tổng doanh thu năm 2020 của đơn vị đạt hơn 211 tỷ đồng, vượt hơn 9% so với kế hoạch Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam giao, nộp ngân sách Nhà nước hơn 5,5 tỷ đồng.

Trong năm, đơn vị tiếp tục mở rộng mạng lưới, điểm phục vụ trên địa bàn các xã, nâng tổng số điểm bưu điện văn hóa xã lên 142 điểm, đáp ứng các yêu cầu tiêu chí trong lộ trình xây dựng nông thôn mới của tỉnh. Cùng đó, duy trì ổn định hoạt động của mạng bưu chính công cộng, đảm bảo an toàn thông tin mạng bưu chính.

Song song với hoạt động kinh doanh, Bưu điện tỉnh còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, trong năm qua, đơn vị tham gia đóng góp quỹ từ thiện xã hội tại địa phương với số tiền hơn 117 triệu đồng; phối hợp với Công ty Bảo hiểm PTI trao tặng phòng học máy tính và các phương tiện giảng dạy cho Trường THPT Việt Bắc trị giá 700 triệu đồng.

Nhân dịp này, tập thể Bưu điện tỉnh và tập thể Bưu điện thành phố Lạng Sơn đón nhận cờ thi đua của Bộ Thông tin và Truyền thông vì đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua năm 2020; Công đoàn Bưu điện tỉnh, Công đoàn khối quản lý Bưu điện tỉnh và công đoàn Bưu điện huyện Bình Gia được nhận bằng khen của Ban Chấp hành Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam vì đã có nhiều thành tích trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2020.

CẨM HÀ