Thứ sáu,  20/09/2024

Thăm, tặng quà Ban Liên lạc Tin lành Lạng Sơn tại Bắc Sơn

LSO-Hôm nay (5/2), Đoàn công tác của tỉnh thăm, tặng quà Ban Liên lạc Tin lành tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2017 – 2021, tại xã Vũ Sơn, huyện Bắc Sơn.


Đoàn công tác của tỉnh tặng quà chúc Tết Ban Liên lạc Tin lành
tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2017 – 2021

Tại đây, đoàn đã thông tin những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn tỉnh năm qua và ghi nhận những đóng góp tích cực của chức sắc tôn giáo.

Đồng thời chuyển lời thăm hỏi và chúc mừng của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đến các chức sắc và đồng bào Tin lành nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021; mong muốn các vị chức sắc, chức việc tiếp tục phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tăng cường phối hợp với chính quyền và các đoàn thể địa phương quan tâm, chăm lo cho đời sống của các tín đồ tôn giáo; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước do địa phương phát động; nâng cao ý thức tự giác thực hiện các quy định về phòng, chống dịch Covid – 19.

Qua đây đã kịp thời động viên các tổ chức, chức sắc, chức việc tôn giáo thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia phát triển kinh tế – xã hội địa phương theo phương châm “sống tốt đời, đẹp đạo”…

HOÀNG TÙNG