Thứ hai,  08/07/2024

Công ty Cổ phần Y tế Đức Minh: Tặng 3 máy phân tích miễn dịch huỳnh quang Standard TM F200 cho các trung tâm y tế


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng nhà tài trợ trao máy
phân tích miễn dịch huỳnh quang Standard TM F200 cho các đại diện các trung tâm y tế

– Sáng 22/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần Y tế Đức Minh tổ chức chương trình trao tặng 3 máy phân tích miễn dịch huỳnh quang Standard TM F200 cho trung tâm y tế các huyện: Cao Lộc, Đình Lập, Bình Gia, với tổng trị giá gần 180 triệu đồng.

Máy phân tích miễn dịch huỳnh quang Standard TM F200 phục vụ các xét nghiệm: chẩn đoán các bệnh sốt xuất huyết, tim mạch, bộ tuyến giáp…Máy có ưu điểm xét nghiệm nhanh, độ nhạy và độ đặc hiệu cao. Xét nghiệm các chất định tính trên máy phân tích miễn dịch huỳnh quang Standard TM F200 cho hiệu quả tốt hơn nhiều lần so với kĩ thuật thông dụng test nhanh hiện nay.


Nhân viên Công ty Cổ phần Y tế Đức Minh hướng dẫn sử dụng máy tại chương trình

Thông qua chương trình nhằm góp phần bổ sung thêm thiết bị mới cho trung tâm y tế các huyện trong lĩnh vực xét nghiệm để đáp ứng công tác xét nghiệm phục vụ cho chẩn đoán và điều trị bệnh nhân.

Được biết, Công ty Cổ phần Y tế Đức Minh đã tài trợ cho các trung tâm y tế 5 máy phân tích miễn dịch huỳnh quang Standard TM F200. Trong đó, trung tâm y tế các huyện Bắc Sơn và Văn Lãng đã nhận máy từ trước.

Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Y tế Đức Minh đã được nhận bảng ghi nhận Tấm lòng vàng nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ tỉnh vì đã tài trợ vật tư y tế cho tỉnh Lạng Sơn.


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng bảng ghi nhận Tấm lòng vàng nhân đạo cho Công ty Cổ phần Y tế Đức Minh

ĐĂNG THÙY