Thứ tư,  03/07/2024

Bốn người bị thương do tai nạn giao thông trên tuyến Quốc lộ 1


Đồng chí Phó Trưởng Ban thường trực Ban ATGT tỉnh thăm hỏi, động viên nạn nhân bị tai nạn tại Bệnh viện đa khoa tỉnh

 – Khoảng 13 giờ 50 phút, ngày 26/2, xe ô tô khách biển kiểm soát 99F – 000.35, do ông Triệu Tiến Bảo (sinh năm 1984, địa chỉ Bản Chu, Thái Bình, Đình Lập, Lạng Sơn) điều khiển di chuyển từ Lạng Sơn đi Bắc Ninh trên Quốc lộ 1A theo hướng Lạng Sơn – Hà Nội, khi đi đến đoạn Km 31+900 Quốc lộ 1A thì mất lái, đâm vào hộ lan tôn sóng bên phải đường, không va chạm với phương tiện khác. Khi xảy ra vụ việc, trên xe có khoảng 20 người (cả lái xe).

Hậu quả khiến 4 người bị thương; còn lại một số người bị xây sát nhẹ, thiệt hại không đáng kể, phương tiện ô tô khách BKS: 99F – 000.35 bị hư hỏng.

Khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, đồng thời cùng người dân trong khu vực đưa người bị thương đi cấp cứu.


Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau khi nhận được tin báo, đồng chí Giám đốc Sở Giao thông Vận tải, Phó trưởng Ban thường trực Ban ATGT tỉnh đã đại diện lãnh đạo Ban ATGT tỉnh đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh thăm hỏi, động viên, hỗ trợ mỗi nạn nhân 2 triệu đồng. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HOÀNG CƯỜNG