Thứ sáu,  20/09/2024
Kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 :

An toàn, nghiêm túc, đúng quy chế

LSO-Ngày 10/8/2020, các thí sinh tỉnh Lạng Sơn bước vào ngày thi thứ hai của Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2020 tại 20 điểm thi trên toàn tỉnh.


Thí sinh rời điểm thi Trường THPT Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn
sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2020

Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ đạo cấp tỉnh Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2020 tỉnh Lạng Sơn, trong ngày thi thứ hai, các thí sinh và cán bộ coi thi đã thực hiện nghiêm túc quy chế thi, không ghi nhận trường hợp thí sinh hay cán bộ coi thi vi phạm quy chế thi.

Cụ thể: Buổi sáng, các thí sinh dự thi 2 bài thi tổ hợp là Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội. Đối với tổ hợp khoa học tự nhiên, các thí sinh tham gia đầy đủ các môn thi, không có thí sinh vắng mặt hay bỏ thi. Với các môn thi tổ hợp Khoa học xã hội, có 43 thí sinh bỏ thi, 12 thí sinh không đủ điều kiện đăng ký dự thi, 12 thí sinh được miễn thi.

Buổi chiều thi Ngoại ngữ, toàn tỉnh có 13 thí sinh bỏ thi, 5 thí sinh được miễn thi và 1 thí sinh không đủ điều kiện dự thi.

Thống kê sau khi kết thúc kỳ thi, toàn tỉnh có 95 thí sinh bỏ thi và không có thí sinh nào vi phạm quy chế thi. Công tác an ninh trật tự, an toàn cho kỳ thi được đảm bảo; công tác phòng dịch được thực hiện đầy đủ… Kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế.

Riêng 247 thí sinh tại điểm thi Trường THPT Đình Lập và 33 thí sinh thuộc diện F2 tại điểm thi Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú huyện Lộc Bình sẽ lùi thời gian tổ chức thi vào thời điểm thích hợp theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

HOÀNG TÙNG