Thứ sáu,  05/07/2024

Hơn 16 nghìn lượt khách xuất nhập cảnh qua Lạng Sơn trong dịp Tết

LSO-Theo Cục Hải quan Lạng Sơn, lượng khách xuất, nhập cảnh qua các cửa khẩu Lạng Sơn đã tăng mạnh trong những ngày Tết Nguyên đán Canh Dần.Từ ngày 10 đến ngày 16/2, Hải quan tỉnh đã làm thủ tục cho hơn 16.600 lượt khách XNC. Đây chủ yếu là hành khách đến từ Trung Quốc về thăm quê hương trong Tết Nguyên đán. Hành khách làm thủ tục nhập cảnh tại Cửa khẩu Hữu NghịDự báo, với những lễ hội được tổ chức trên địa bàn tỉnh trong năm 2010, đặc biệt là lễ hội Xuân Xứ Lạng, lễ hội Đền Mẫu Đồng Đăng được tổ chức tại thị trấn Đồng Đăng (Cao Lộc), lượng khách xuất, nhập cảnh sẽ tăng mạnh trong những ngày tới.Cũng trong dịp này, Hải quan Lạng Sơn đã làm thủ tục thông quan cho 71 bộ tờ khai hàng hóa XNK với tổng kim ngạch đạt 1.848.034 USD; thu thuế đạt 3.416 triệu...

LSO-Theo Cục Hải quan Lạng Sơn, lượng khách xuất, nhập cảnh qua các cửa khẩu Lạng Sơn đã tăng mạnh trong những ngày Tết Nguyên đán Canh Dần.
Từ ngày 10 đến ngày 16/2, Hải quan tỉnh đã làm thủ tục cho hơn 16.600 lượt khách XNC. Đây chủ yếu là hành khách đến từ Trung Quốc về thăm quê hương trong Tết Nguyên đán.
Hành khách làm thủ tục nhập cảnh tại Cửa khẩu Hữu Nghị
Dự báo, với những lễ hội được tổ chức trên địa bàn tỉnh trong năm 2010, đặc biệt là lễ hội Xuân Xứ Lạng, lễ hội Đền Mẫu Đồng Đăng được tổ chức tại thị trấn Đồng Đăng (Cao Lộc), lượng khách xuất, nhập cảnh sẽ tăng mạnh trong những ngày tới.
Cũng trong dịp này, Hải quan Lạng Sơn đã làm thủ tục thông quan cho 71 bộ tờ khai hàng hóa XNK với tổng kim ngạch đạt 1.848.034 USD; thu thuế đạt 3.416 triệu đồng.

Trí Dũng