Thứ sáu,  20/09/2024

Hội thi tuổi trẻ Lạng Sơn chung tay xây dựng nông thôn mới

LSO-Ngày 25/11/2014, Tỉnh đoàn Lạng Sơn tổ chức hội thi Tuổi trẻ Lạng Sơn chung tay xây dựng nông thôn mới. Tham gia hội thi có 11 đội với 110 đoàn viên thanh niên của các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.
Phần thi chào hỏi của các đội

Tại hội thi các đội phải trải qua 4 phần thi: chào hỏi với chủ đề “Chúng tôi xây dựng nông mới”; hiểu biết chủ đề “Kiến thức của chúng tôi về nông thôn mới”; tiểu phẩm “Chúng ta cùng hành động”; hùng biện “Hãy nghe chúng tôi nói về nông thôn mới”. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải ba cho 7 đội, giải nhì cho 3 đội thể hiện xuất sắc nội dung. Trong đó, đội thi của huyện Hữu Lũng đạt giải nhất.

Ban tổ chức trao giải cho các đội

Hội thi sân khấu hóa tuyên truyền xây dựng nông thôn mới là một trong những hoạt động của tuổi trẻ toàn tỉnh tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức, tinh thần, trách nhiệm về xây dựng nông thôn mới. Đây cũng là dịp để tổng hợp lại kiến thức, kinh nghiệm tuyên truyền về nông thôn mới của các tuyên truyền viên, đồng thời cũng là dịp để cán bộ đoàn giao lưu học hỏi, từ đó, đẩy mạnh chất lượng công tác tuyên truyền và tham gia xây dựng nông thôn mới tại địa phương, đơn vị.

HOÀNG VƯƠNG