Thứ sáu,  20/09/2024

Người chi hội trưởng gương mẫu

LSO-Đến phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn, rất nhiều người biết bà Vy Thị Kim Mỹ, Chi hội trưởng Hội người cao tuổi (NCT) khối 9. Sở dĩ có điều đó bởi bà là một chi hội trưởng gương mẫu, có nhiều đóng góp cho phong trào hội NCT của phường trong nhiều năm qua. Ngày 3/2/2009, bà đã vinh dự được nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, đó chính là ghi nhận lớn lao nhất cho sự phấn đấu không ngừng của bà cho sự nghiệp chung.Để hoàn thành tốt nhiệm vụ với cương vị được giao là Phó Chủ tịch hội NCT của phường và Chi hội trưởng chi hội NCT khối 9 (từ năm 1998 đến nay) bà nghiên cứu kỹ điều lệ, các văn bản về công tác hội, quan tâm sâu sát đến từng hội viên và hoạt động của hội, luôn lắng nghe những ý kiến của hội viên, tham khảo những mô hình hội NCT ở các phường bạn và trên cả nước để từ đó có những ý kiến đóng góp, cải tiến mới cho hoạt động của hội. Trong những năm qua, mặc dù tuổi cao, nhưng bà...

LSO-Đến phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn, rất nhiều người biết bà Vy Thị Kim Mỹ, Chi hội trưởng Hội người cao tuổi (NCT) khối 9. Sở dĩ có điều đó bởi bà là một chi hội trưởng gương mẫu, có nhiều đóng góp cho phong trào hội NCT của phường trong nhiều năm qua. Ngày 3/2/2009, bà đã vinh dự được nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, đó chính là ghi nhận lớn lao nhất cho sự phấn đấu không ngừng của bà cho sự nghiệp chung.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ với cương vị được giao là Phó Chủ tịch hội NCT của phường và Chi hội trưởng chi hội NCT khối 9 (từ năm 1998 đến nay) bà nghiên cứu kỹ điều lệ, các văn bản về công tác hội, quan tâm sâu sát đến từng hội viên và hoạt động của hội, luôn lắng nghe những ý kiến của hội viên, tham khảo những mô hình hội NCT ở các phường bạn và trên cả nước để từ đó có những ý kiến đóng góp, cải tiến mới cho hoạt động của hội. Trong những năm qua, mặc dù tuổi cao, nhưng bà vẫn không quản ngại khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Từ những nỗ lực đó, số hội viên tham gia hội ngày càng tăng, nội dung công tác hội ngày càng đổi mới… chi hội ngày càng phát triển, vững mạnh. Trong đời sống hàng ngày bà quan tâm sâu sát đến đời sống, sức khỏe hội viên, thường xuyên tổ chức thăm hỏi, động viên hội viên lúc ốm đau, bệnh tật. Vận động NCT nêu gương sáng trong, khuyên dạy con cháu, xây dựng phường xã đoàn kết, gia đình văn hóa, tham gia giữ gìn an ninh trật tự xã hội, không ngừng học tập để có ích cho bản thân, gia đình và xã hội. Với những đóng góp của bà cho hoạt động tại địa phương, nhiều năm liền, bà nhận được bằng khen, giấy khen của tỉnh, thành phố trao tặng, được người dân địa phương kính trọng, yêu mến. Đó là những ghi nhận công sức đóng góp của bà trong hoạt động của hội NCT của phường Hoàng Văn Thụ nói riêng và của thành phố nói chung. Trong thời gian tới, để hoạt động của hội ngày càng phát triển, dự định của bà là sẽ tiếp tục tìm tòi, tham mưu để đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Hội và chi hội, tạo nhiều sân chơi bổ ích cho người cao tuổi.

Đức Thuận