Thứ năm,  19/09/2024

Một sinh viên tiêu biểu

LSO-Đó là em Võ Thị Thảo, sinh viên năm thứ 3, khoa Xã hội, Trường Cao đẳng sư phạm (CĐSP) Lạng Sơn. Không chỉ là một sinh viên chăm ngoan, học giỏi mà Thảo còn được biết đến là một cán bộ Đoàn với nhiều thành tích ấn tượng.Chúng tôi gặp cô sinh viên này trong một ngày đầu xuân năm mới. Vẫn với tác phong nhanh nhẹn, linh hoạt và nụ cười gần gũi như những lần bắt gặp cô tại các hoạt động Đoàn, Hội sinh viên, Thảo luôn để lại cho chúng tôi những ấn tượng tốt đẹp. Ngay từ nhỏ, Thảo đã có ước mơ làm cô giáo để đem lại cái chữ về cho các em nhỏ vùng quê còn nhiều khó khăn của mình. Thế rồi, Thảo thi đỗ vào trường CĐSP Lạng Sơn, để rồi ở ngôi trường này, Thảo đã được rèn giũa để trở thành một cô giáo tốt trong tương lai. Với sự giúp đỡ của các thầy cô giáo cùng với những nỗ lực của bản thân, kết quả học tập của Thảo không ngừng tiến bộ, nhiều kỳ học Thảo đã đạt được kết quả cao và luôn...

LSO-Đó là em Võ Thị Thảo, sinh viên năm thứ 3, khoa Xã hội, Trường Cao đẳng sư phạm (CĐSP) Lạng Sơn. Không chỉ là một sinh viên chăm ngoan, học giỏi mà Thảo còn được biết đến là một cán bộ Đoàn với nhiều thành tích ấn tượng.
Chúng tôi gặp cô sinh viên này trong một ngày đầu xuân năm mới. Vẫn với tác phong nhanh nhẹn, linh hoạt và nụ cười gần gũi như những lần bắt gặp cô tại các hoạt động Đoàn, Hội sinh viên, Thảo luôn để lại cho chúng tôi những ấn tượng tốt đẹp. Ngay từ nhỏ, Thảo đã có ước mơ làm cô giáo để đem lại cái chữ về cho các em nhỏ vùng quê còn nhiều khó khăn của mình. Thế rồi, Thảo thi đỗ vào trường CĐSP Lạng Sơn, để rồi ở ngôi trường này, Thảo đã được rèn giũa để trở thành một cô giáo tốt trong tương lai. Với sự giúp đỡ của các thầy cô giáo cùng với những nỗ lực của bản thân, kết quả học tập của Thảo không ngừng tiến bộ, nhiều kỳ học Thảo đã đạt được kết quả cao và luôn đứng trong tốp đầu của khoa. Đánh giá về sinh viên Võ Thị Thảo, cô Phương Ngọc Thanh Huyền, giảng viên khoa Xã hội, trường CĐSP Lạng Sơn cho biết: Là người trực tiếp giảng dạy tại lớp của Thảo, cô đánh giá rất cao thái độ học tập cũng như tinh thần trách nhiệm của Thảo đối với lớp, với trường.
Bên cạnh kết quả học tập ấn tượng, Thảo còn được nhiều người biết đến hơn với các phong trào của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên và là một trong những sinh viên ở tỉnh đạt được nhiều bằng khen, giấy khen. Anh Nguyễn Đình Tâm, Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường CĐSP Lạng Sơn cho biết: Ngay từ năm đầu tiên bước chân vào trường, Thảo đã tích cực tham gia các hoạt động, phong trào do Đoàn thanh niên, Hội sinh viên các cấp tổ chức. Với cương vị Bí thư Chi đoàn K14C, Thảo luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao, từ đó em đã giành được sự tin tưởng của Đoàn trường và sự quý mến của các bạn sinh viên. Cũng chính sự năng động, nhiệt tình, nhạy bén của Thảo đã góp phần giúp cho phong trào đoàn của trường đạt hiệu quả cao hơn, Thảo trở thành động lực và tấm gương cho các đoàn viên khác noi theo.

Với sự phấn đấu không ngừng nghỉ của mình, Võ Thu Thảo đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng cả trong học tập cũng như các hoạt động, phong trào Đoàn. Minh chứng cho những kết quả đó là những tấm bằng khen, giấy khen như: bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam; bằng khen của Tỉnh đoàn Lạng Sơn; giải nhất trong cuộc thi Rung chuông vàng của các trường chuyên nghiệp trong tỉnh và nhiều giấy khen trong các hoạt động khác…

Đình Quyết