Thứ sáu,  20/09/2024

Người cán bộ trẻ gương mẫu

LSO-Đến phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn, nhắc đến anh Đinh Bằng Sơn, nhân dân trên địa bàn phường không chỉ kể về anh – một người lãnh đạo nhiệt tình, hết lòng với công việc, tận tâm, tận tụy với nhân dân mà anh còn là một trong những người đi đầu trong các phong trào nhân đạo, tình nguyện của phường nói riêng, thành phố Lạng Sơn nói chung. Anh Đinh Bằng Sơn, tham gia hiến máu tình nguyệnTừ những năm 2000, khi còn là cán bộ đoàn, anh Sơn luôn nhiệt tình, hăng hái tham gia các phong trào, đặc biệt là phong trào hiến máu tình nguyện. Anh đã tích cực vận động đoàn viên, hội viên đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện, được các bạn đoàn viên nhiệt tình hưởng ứng. Từ năm 2005 đến nay, với cương vị là Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, anh vẫn luôn gương mẫu, tiên phong trong phong trào hiến máu tình nguyện của phường, của thành phố. Anh đã cùng Ban Thường vụ Đảng ủy lãnh đạo, chỉ đạo các đoàn thể vận động đoàn viên, hội viên, nhân dân tích...

LSO-Đến phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn, nhắc đến anh Đinh Bằng Sơn, nhân dân trên địa bàn phường không chỉ kể về anh – một người lãnh đạo nhiệt tình, hết lòng với công việc, tận tâm, tận tụy với nhân dân mà anh còn là một trong những người đi đầu trong các phong trào nhân đạo, tình nguyện của phường nói riêng, thành phố Lạng Sơn nói chung.
Anh Đinh Bằng Sơn, tham gia hiến máu tình nguyện
Từ những năm 2000, khi còn là cán bộ đoàn, anh Sơn luôn nhiệt tình, hăng hái tham gia các phong trào, đặc biệt là phong trào hiến máu tình nguyện. Anh đã tích cực vận động đoàn viên, hội viên đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện, được các bạn đoàn viên nhiệt tình hưởng ứng. Từ năm 2005 đến nay, với cương vị là Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, anh vẫn luôn gương mẫu, tiên phong trong phong trào hiến máu tình nguyện của phường, của thành phố. Anh đã cùng Ban Thường vụ Đảng ủy lãnh đạo, chỉ đạo các đoàn thể vận động đoàn viên, hội viên, nhân dân tích cực hưởng ứng, đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Riêng bản thân anh, trong quá trình học tập, công tác đến nay đã trực tiếp đăng ký, tham gia hiến máu trên 10 lần. Bà Bùi Bích Thủy, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố cho biết: Những năm qua, phường Vĩnh Trại là một trong những địa phương có phong trào hiến máu tình nguyện phát triển mạnh. Đạt được kết quả nêu trên là do có sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành đoàn thể của phường trong công tác tuyên truyền, vận động. Đã có nhiều người của phường, đặc biệt là các bạn trẻ rất nhiệt tình tham gia hiến máu tình nguyện. Trong đó phải kể đến tấm gương tiên phong trong thực hiện phong trào của anh Đinh Bằng Sơn.

Nhắc đến anh, ngoài tấm gương tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện, trên cương vị là Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Vĩnh Trại, anh Sơn đã cùng tập thể lãnh đạo phường chỉ đạo, triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội, an ninh – quốc phòng của địa phương. Bà Phạm Tuyết Lê, Phó Chủ tịch UBND phường Vĩnh Trại cho biết: Là người lãnh đạo trẻ, đồng chí Sơn luôn tích cực nghiên cứu, tìm hiểu, trau dồi kiến thức, chủ động học tập. Trên mọi lĩnh vực công tác, anh luôn tận tâm, giải quyết công việc thấu tình đạt lý, được nhân dân đồng tình. Hàng năm, hầu hết các chỉ tiêu về phát triển kinh tế – xã hội thành phố giao hay phường đề ra đều được thực hiện đạt và vượt kế hoạch. Cơ sở vật chất, hạ tầng được quan tâm đầu tư, diện mạo của phường ngày càng được đổi mới. Việc vận động nhân dân tham gia chỉnh trang đô thị, bê tông hóa đường ngõ phố được thực hiện tốt. Hiện nay, 100% các đường ngõ trên địa bàn phường đã được bê tông hóa, nhiều ngõ đã lắp đặt được hệ thống đèn chiếu sáng, nhiều đoạn vỉa hè được đầu tư, chỉnh trang khang trang, sạch đẹp theo phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”. Các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế đạt kết quả tích cực, thu ngân sách năm sau cao hơn năm trước. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phường luôn đảm bảo. Từ năm 2004 đến nay, phường đều được Bộ Công an tặng cờ và bằng khen. UBND phường nhiều năm liền được công nhận là tập thể lao động tiên tiến, xuất sắc. Cá nhân anh từ năm 2007 đến nay liên tục được công nhận là lao động tiên tiến, chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, được tặng 3 bằng khen của Trung ương Hội Chữ thập đỏ và nhiều giấy khen về thành tích trong công tác.

Đức Anh