Thứ sáu,  20/09/2024

Gương nữ đảng viên hai giỏi

LSO-Lối sống giản dị, tận tụy với công việc - đó là điều dễ nhận thấy ở chị Nguyễn Thuý Hạnh, Chi cục trưởng Chi cục kiểm dịch động vật vùng Lạng Sơn. Năm 1983, tốt nghiệp trường Đại học nông nghiệp III Thái Nguyên, chị về nhận công tác tại Trạm Thú y tỉnh Lạng Sơn, do có năng lực trong công tác, từ năm 1992 đến năm 2005 chị được lãnh đạo giao phụ trách Trạm kiểm dịch động vật Đồng Đăng. Từ năm 2006 đến nay, chị đảm nhận cương vị Chi cục trưởng Chi cục kiểm dịch động vật vùng Lạng Sơn. Chị Nguyễn Thúy Hạnh tại phòng làm việc của cơ quanGần 30 năm gắn bó với ngành kiểm dịch, chị Hạnh đã tạo được sự đồng thuận, tinh thần đoàn kết cho tập thể cán bộ công nhân viên trong đơn vị cùng nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Với cương vị là Bí thư Chi bộ, lãnh đạo của một đơn vị hành chính sự nghiệp có thu, chị luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm với công việc được giao. Nhờ đó, Chi bộ đảng của cơ quan...

LSO-Lối sống giản dị, tận tụy với công việc – đó là điều dễ nhận thấy ở chị Nguyễn Thuý Hạnh, Chi cục trưởng Chi cục kiểm dịch động vật vùng Lạng Sơn. Năm 1983, tốt nghiệp trường Đại học nông nghiệp III Thái Nguyên, chị về nhận công tác tại Trạm Thú y tỉnh Lạng Sơn, do có năng lực trong công tác, từ năm 1992 đến năm 2005 chị được lãnh đạo giao phụ trách Trạm kiểm dịch động vật Đồng Đăng. Từ năm 2006 đến nay, chị đảm nhận cương vị Chi cục trưởng Chi cục kiểm dịch động vật vùng Lạng Sơn.
Chị Nguyễn Thúy Hạnh tại phòng làm việc của cơ quan
Gần 30 năm gắn bó với ngành kiểm dịch, chị Hạnh đã tạo được sự đồng thuận, tinh thần đoàn kết cho tập thể cán bộ công nhân viên trong đơn vị cùng nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Với cương vị là Bí thư Chi bộ, lãnh đạo của một đơn vị hành chính sự nghiệp có thu, chị luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm với công việc được giao. Nhờ đó, Chi bộ đảng của cơ quan luôn hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, nhiều năm liền đạt trong sạch vững mạnh. Ngoài công việc chuyên môn, về đến gia đình chị còn là người vợ hiền và là người mẹ đảm đang xây dựng gia đình hạnh phúc, bình đẳng, tiến bộ. Trong cuộc sống hàng ngày, chị Hạnh luôn tích cực tham gia các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, từ thiện, nhân đạo do đơn vị và địa phương nơi cư trú tổ chức. Chị Nguyễn Thị Bích, đồng nghiệp cùng cơ quan nhận xét: “Trong nhiều năm qua, dù ở cương vị nào chị Hạnh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, với vai trò là một cán bộ lãnh đạo cơ quan và là Bí thư Chi bộ, chị Hạnh luôn tận tuỵ với công việc, nhiệt tình tham gia các phong trào trong đơn vị, quan tâm, động viên và giúp đỡ đồng nghiệp vượt qua khó khăn, tích cực hưởng ứng tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, nên được mọi người tin tưởng, quý trọng. Những năm qua, hoạt động công đoàn và phong trào nữ công của Chi cục kiểm dịch động vật vùng Lạng Sơn được duy trì và khởi sắc là nhờ có sự đóng góp không nhỏ của chị Hạnh. Với những nỗ lực đóng góp cho công tác kiểm dịch trong suốt 30 năm qua, chị Hạnh đã vinh dự được Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn tặng Bằng khen, giấy khen do đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Khi chia sẻ về những thành công trong công việc và cuộc sống, chị Hạnh mỉm cười giản dị: “thành tích mà tôi đạt được có công sức của tập thể cán bộ công nhân viên Chi cục kiểm dịch động vật vùng Lạng Sơn, sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo các cấp, những góp ý chân thành, sự tin tưởng của anh em trong đơn vị và một gia đình êm ấm, hạnh phúc”.

Thế Bảo