Thứ hai,  08/07/2024

Hàng trăm người dân đổi mũ bảo hiểm đạt chuẩn

LSO - Ngày 17/6/2013, Tại Cung thiếu nhi Lạng Sơn, Ban An toàn Giao thông tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển công nghiệp Việt Nam tổ chức đổi mũ bảo hiểm cũ, mũ bảo hiểm chưa đạt chuẩn lấy mũ bảo hiểm đạt chuẩn, có tem hợp quy cho người dân trên địa bàn thành phố.

LSO – Ngày 17/6/2013, Tại Cung thiếu nhi Lạng Sơn, Ban An toàn Giao thông tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển công nghiệp Việt Nam tổ chức đổi mũ bảo hiểm cũ, mũ bảo hiểm chưa đạt chuẩn lấy mũ bảo hiểm đạt chuẩn, có tem hợp quy cho người dân trên địa bàn thành phố.

                 

                 Ngay trong buổi sáng đầu tiên đã hàng trăm người đến đổi mũ

Theo đó, mỗi mũ bảo hiểm cũ sẽ được đổi 1 mũ mới có vỏ cứng, lớp xốp và dây đeo chắc chắn đảm bảo chất lượng theo quy định. Đặc biệt, tham gia đổi mũ lần này, người dân sẽ được trợ giá từ 10 – 20% giá trị của mũ. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực giúp người dân trên địa bàn tiếp cận với những mũ bảo hiểm chất lượng, đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình khi tham gia giao thông. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 30/6/2013. Nhân dịp này, hơn 200 đoàn viên thanh niên cũng đã xuống đường tuyên truyền để người dân trên địa bàn biết và tham gia.

Tin ảnh: Hoàng Vương