Thứ hai,  01/07/2024

Saigontourist đẩy mạnh kinh doanh du lịch MICE ngay từ đầu năm 2010

Du lịch MICE (du lịch kết hợp với hội nghị, hội thảo…) là một trong những lợi thế của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist. Ngay từ đầu năm 2010, Công ty đã đẩy mạnh kinh doanh loại hình du lịch này.Trong tháng 1/2010, Công ty đã ký được hợp đồng với những đoàn khách lớn như: phục vụ đoàn MICE đầu năm gồm 420 khách thuộc tập đoàn bảo hiểm quốc tế tham dự hội nghị tại Thái Lan (từ 17/1 đến 19/1), đoàn MICE 150 khách tại Furama - Đà Nẵng (từ 25/1 đến 29/1), và đoàn khách quốc tế 77 theo hành trình xuyên Việt (từ 8/1 đến 21/1/2010).Bà Đoàn Thị Thanh Trà, Trưởng phòng Tiếp Thị - Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cho biết, uy tín thương hiệu, chi phí cạnh tranh cũng như thế mạnh về tính chuyên nghiệp trong tổ chức du lịch MICE tiếp tục là cơ sở để Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist liên tiếp trúng thầu các đoàn MICE lớn trong và ngoài nước với số lượng hàng trăm khách trở lên.Hiện nay, dịch vụ trọn gói Saigontourist cung cấp cho các đoàn MICE gồm vận...

Du lịch MICE (du lịch kết hợp với hội nghị, hội thảo…) là một trong những lợi thế của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist. Ngay từ đầu năm 2010, Công ty đã đẩy mạnh kinh doanh loại hình du lịch này.

Trong tháng 1/2010, Công ty đã ký được hợp đồng với những đoàn khách lớn như: phục vụ đoàn MICE đầu năm gồm 420 khách thuộc tập đoàn bảo hiểm quốc tế tham dự hội nghị tại Thái Lan (từ 17/1 đến 19/1), đoàn MICE 150 khách tại Furama – Đà Nẵng (từ 25/1 đến 29/1), và đoàn khách quốc tế 77 theo hành trình xuyên Việt (từ 8/1 đến 21/1/2010).

Bà Đoàn Thị Thanh Trà, Trưởng phòng Tiếp Thị – Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cho biết, uy tín thương hiệu, chi phí cạnh tranh cũng như thế mạnh về tính chuyên nghiệp trong tổ chức du lịch MICE tiếp tục là cơ sở để Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist liên tiếp trúng thầu các đoàn MICE lớn trong và ngoài nước với số lượng hàng trăm khách trở lên.

Hiện nay, dịch vụ trọn gói Saigontourist cung cấp cho các đoàn MICE gồm vận chuyển, lưu trú, tổ chức hội nghị, hội thảo, xây dựng chương trình team-building, Gala dinner, chương trình tham quan… Đặc biệt, các chương trình MICE ở nước ngoài (kết hợp tham quan và tham dự hội nghị, khảo sát thị trường, đầu tư tài chính…) đã mở rộng đến hầu hết quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ai Cập, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia, Nam Phi, Singapore, Hồng Kông…

Theo vietnamtourism