Thứ sáu,  20/09/2024

Lái xe taxi Duy Quang làm việc tốt

Khoảng 11giờ 30 phút ngày 16/01/2010 trong lúc kiểm tra phương tiện thì lái xe: Trần Anh Thái, thuộc doanh nghiệp taxi Duy Quang thành phố Lạng Sơn, đã phát hiện một chiếc cặp xách của khách được để hàng ghế sau xe. Không chút do dự, ngay lập tức lái xe Trần Anh Thái đã quay xe trở lại chỗ mà anh vừa trả khách tại ngõ 2, khu Bến Bắc, thành phố Lạng Sơn, sau đó gọi cửa để trả lại hành lý cho khách, trước sự ngỡ ngàng và vui mừng khôn xiết của hai vị khách cùng với những lời cảm ơn khen ngợi chân thành.Trong chiếc cặp xách đó là một chiếc máy tính sách tay mới mua chưa đầy hai tháng có trị giá trên 12 triệu đồng. Cảm động trước sự trung thực của người lái xe, khách hàng có nhã ý muốn tặng anh một chút quà nhưng anh từ chối không nhận....

Khoảng 11giờ 30 phút ngày 16/01/2010 trong lúc kiểm tra phương tiện thì lái xe: Trần Anh Thái, thuộc doanh nghiệp taxi Duy Quang thành phố Lạng Sơn, đã phát hiện một chiếc cặp xách của khách được để hàng ghế sau xe.
Không chút do dự, ngay lập tức lái xe Trần Anh Thái đã quay xe trở lại chỗ mà anh vừa trả khách tại ngõ 2, khu Bến Bắc, thành phố Lạng Sơn, sau đó gọi cửa để trả lại hành lý cho khách, trước sự ngỡ ngàng và vui mừng khôn xiết của hai vị khách cùng với những lời cảm ơn khen ngợi chân thành.
Trong chiếc cặp xách đó là một chiếc máy tính sách tay mới mua chưa đầy hai tháng có trị giá trên 12 triệu đồng. Cảm động trước sự trung thực của người lái xe, khách hàng có nhã ý muốn tặng anh một chút quà nhưng anh từ chối không nhận.

Thế Phương