Thứ sáu,  20/09/2024

Gương đảng viên làm theo lời Bác

LSO- Qua 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, anh Hoàng Minh Hạnh, Bí thư Đảng ủy xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng đã ngày càng nhận thức sâu hơn về những giá trị to lớn của tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Cuộc vận động tạo được sự chuyển biến quan trọng trong nhận thức và ý thức rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống của bản thân góp phần nâng cao hiệu quả công tác trong đơn vị. Anh Hạnh cho biết, qua nghiên cứu, học tập 4 chuyên đề đạo đức Hồ Chí Minh, đã giúp anh hướng tới việc rèn luyện phẩm chất đạo đức cá nhân, từ đó vận dụng vào giải quyết tốt công việc được cơ quan giao và cả trong cuộc sống hàng ngày. Đối với anh, sau khi được học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác, trong công tác cũng như trong quan hệ với đồng nghiệp, với mọi người xung quanh, anh luôn tôn trọng và thực hiện nguyên tắc phát huy quyền làm chủ tập thể của cán...

LSO- Qua 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, anh Hoàng Minh Hạnh, Bí thư Đảng ủy xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng đã ngày càng nhận thức sâu hơn về những giá trị to lớn của tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Cuộc vận động tạo được sự chuyển biến quan trọng trong nhận thức và ý thức rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống của bản thân góp phần nâng cao hiệu quả công tác trong đơn vị.




Anh Hạnh cho biết, qua nghiên cứu, học tập 4 chuyên đề đạo đức Hồ Chí Minh, đã giúp anh hướng tới việc rèn luyện phẩm chất đạo đức cá nhân, từ đó vận dụng vào giải quyết tốt công việc được cơ quan giao và cả trong cuộc sống hàng ngày. Đối với anh, sau khi được học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác, trong công tác cũng như trong quan hệ với đồng nghiệp, với mọi người xung quanh, anh luôn tôn trọng và thực hiện nguyên tắc phát huy quyền làm chủ tập thể của cán bộ trong đơn vị; thực hiện phê bình và tự phê bình một cách trung thực, thẳng thắn trên tinh thần xây dựng giúp đỡ nhau cùng tiến bộ; tìm ra cái tốt của mọi người để kịp thời khuyến khích, động viên họ tiếp tục phát huy. Riêng bản thân anh Hạnh, luôn tích cực học tập về mọi mặt, mạnh dạn học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với đồng nghiệp để nâng cao trình độ chính trị và chuyên môn nghiệp vụ. Trong cuộc sống, anh Hạnh luôn cố gắng sắp xếp sao cho phù hợp, có tính khoa học để tránh lãng phí thời gian. Với vai trò là Bí thư Đảng ủy của một xã biên giới, để phát huy sức mạnh của tổ chức đảng, góp phần nâng cao hiệu quả công việc, anh luôn đặt mình trong tổ chức, tập thể, luôn tôn trọng nguyên tắc tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, chấp hành nghiêm pháp luật, không kéo bè kéo cánh để làm rối kỷ cương; luôn có ý thức coi trọng tự phê bình và phê bình. Chú trọng vào việc tạo nguồn và phát triển đảng viên mới; chọn đảng viên gương mẫu làm nòng cốt cho từng chi bộ thôn bản nhằm khơi dậy tinh thần sáng tạo, ý thức vươn lên của cán bộ, góp phần giúp cho tập thể Đảng bộ xã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Với những nỗ lực trong công tác, nhiều năm liền anh Hoàng Minh Hạnh được đánh giá là đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; năm 2010 anh vinh dự được Huyện uỷ Văn Lãng tặng giấy khen có thành tích xuất sắc trong Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”



Thế Bảo